Skip to content

What for?

May 27, 2006

1 cái blog đúng nghĩa thì nên bắt đầu như thế nào? 1 câu hỏi mà 1 người như tôi chẳng thể nào trả lời được. Lí do? Dễ hiểu thôi, mà thật ra không đến mức dễ hiểu như bạn tưởng đâu. Khi 1 thứ từ miệng tôi nói ra mà được coi là dễ hiểu, đó là 1 thứ thật ra là……quá dễ hiểu là đằng khácImage. Với cái smiley này Image, bạn cho là sau câu nói trên của tôi thì tôi đã lầm lẫn trong việc sử dụng smiley rồi, và cái tôi nên xài là Image chứ gì?? Bạn đúng, nhưng cũng sai ngay lúc đó. Lí do ư? Lại 1 paradox nữa rồi, vì sao à? Image Thực tình bạn vẫn chưa nhận ra cái paradox tôi đã set up nên đó sao???Image

Lan man dài dòng quá, thật ra mục đích chính của cái entry này là gì, nếu tinh ý bạn sẽ nhận thấy là cái tựa của entry đã chứa đựng câu hỏi đó rồi. What for? Image, well, wanna experience some more paradoxes??? I bet you don’t, vì vậy tôi nói luôn là: chẳng vì lí do gì cả. Trong thế giới blog, có người viết blog khi vui, có người viết blog khi buồn, hoặc có khi buồn vui đều viết. Tôi thì khác, tôi viết mà chẳng cần lí do nào cả(chú thích: loại như tôi cũng nhiều đó), tôi viết blog không lí do cũng như bạn không cần lí do gì hết để mở mắt ra nhìn thế giới, hoặc mở lỗ mũi để thở(so sánh hơi khập khiễng, khi mà bạn biết rằng không nhất thiết phải thở bằng lỗ mũi). Thế thì tại sao tôi lại đặt câu hỏi đó và trả lời nó, khi mà câu trả lời quá rõ ràng đối với tôi và các bạn, blog readers? It’s for the shake of reading Image!! Some of you have a strong tendency to read those with mysterious writing styles, some like to read funny quotes, some just read because their visions of eyes just fall on my blog on accident. These are the people I dedicate my writing to, the writing style of possing no questions and proposing no solutions at all!!!

Lẽ ra nên dừng entry ở đây, nhưng tôi luôn cảm thấy bị thôi thúc bởi 1 lực lượng vô hình, 1 lực lượng nào đó khiến tôi phải viết thêm 1 cái gì đó để biến entry này thành 1 entry súc tích,ngắn gọn và dễ hiểu. Bí ẩn thật! Trong khi tâm trí tôi không biết mình sẽ viết gì cả, thế mà cái lực lượng ấy, nó cứ ngấu nghiến tôi, gặm nhấm tôi, chọt xỉa tôi viết thêm những gì nhăng nhít vào 1 entry vốn đã rất nhăng nhít của tôi!!Image Tôi phải làm gì bây giờ? Vết nữa chăng? Nhăng nhít quá! Dừng phím chăng??…………………………..Hay đấy, dừng ngay, đi ngủ thôi. Bye bye all!!

PS: hôm nay mới có thời gian viết lọan xạ, 2 fucking busy week đã over, and the third one is about to begin Image. Kichun miệng mắm muối Image

Chín bút(không có tái, chín cho khác): mai sẽ viết cái entry có nhạc I sing( Image kinh dị lắm, giọng mình ở ngoài hay thế mà record lại nghe kinh khiếp). Kệ, lì mà, up lên cho ai nghe thì chít chơi Image

4 Comments leave one →
  1. maxii permalink
    May 27, 2006 8:23 am

    >”< choa'ng!

  2. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    May 27, 2006 10:39 am

    L���i l� em, maximummy. T���i sao cho�ng, n�i ngay kh�ng th�………..

  3. nhẽo nhợt permalink
    May 30, 2006 12:37 am

    cong nhan la` choang thiet.
    sau 2 tuan` busy like fucking shit thi` anh da~ way tro? lai.
    chao mung

  4. cao thủ đu trên cây đu đủ permalink
    August 29, 2007 11:37 pm

    Mnh đng l đối tượng m bạn ni : “some just read because their visions of eyes just fall on my blog on accident” Very imagine in your write style. Very impressive with your entries.

Leave a Reply

