Skip to content

Yahooooooooooooooooooooooooo

August 26, 2006

Note: this entry is a normal one, so if you expect it to be fun, please think again.Image

Tuần vừa qua là 1 tuần khá bận rộn. Quá nhiều chuyện phải xử lý, quá nhiều chuyện phát sinh, quá nhiều người phải gặp. Quá nhiều chuyện vui Image.

– Mình vừa ngừng blog là có người thăm hỏi, cảm thấy rất vui Image
– T2 đi Nha Trang về, vui vì được thưởng thức cảm giác bị nhồi sóng ImageTuy mình không có bị gì hết, nhưng ngồi trên tàu xem bà con sản xuất cháo dinh dưỡng vui phết, hướng dẫn viên vui tính đòi phát cho mỗi người 1 ống hút để tái nhập khẩu, thật vui Image
– Sửa máy cho bé M, vui vì bé M tin tưởng vào mình, dù mình quả thực cũng khá mù mờ về cái đó, thêm cái vui là nó không có bị hư vì mình ra tay sửa chữaImage
– T6 confidential time, lên lương Image. Có điều hơi wonder what the future will be since I’m about to …..

– T6 đi họp, sau đó đi coi Hà Anh Tuấn(HAT), Hà Trần hát với 1 đứa cháu, 1 đứa con và 1 đứa hình như là con của má nó kêu cháu mình bằng mẹ thì phảiImage. Xem hát up close and personal như thế này mới phát hiện ra là HAT không cao hơn mình Image, còn Hà Trần thì dễ thương, phong thái tự nhiên, không thấy kiêu kì. Nhạc của HAT nói sao nhỉ, nghe thuộc dạng normal chứ cũng không có gì đặc sắc, duy có 1 khúc tụng kinh của bài gì mà ” con đường nằm mơ hoá thành đôi chân” nghe cũng khá ấn tượng( khúc này con mình nó thú thật là nó không biết HAT hát gì, mình cũng đồng tình 100% vì mình cũng không nghe được gì, vì nó tụng kinh lẹ quá, mà tụng rất kỹ thuậtImage). Hà Trần hát nghe cũng hay, tuy nhiên phối âm phối khí sao bản nào cũng ma quái hết, nghe rùng mình nổi gai ốc mượn hồn Image. Mà nói thực, có lẽ mình bị ì nhạc Việt hay sao mà nghe bản nào cũng không thấy nhập tâm chút gì cảImage, chỉ nghe nhạc popssical hay opera crossover mới thấy đã… Nói chung cũng rất vui vì được đi nghe nhạc với con và cháu, dù 2 đứa đứa nào cũng bự hơn cha và chú cả Image(cha và chú là 1 thực thể). Con thì nhìn xinh xinh giống người nước ngoàiImage, còn cháu thì nhìn rất bản lĩnh(trong chuyện gì thì chú chưa predict được)Image. Túm lại vui nhất là đi nghe HAT, Hà Trần hát chỉ tốn 7k gửi xe, còn lại free hết, thương con và cháu nhieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeều không đếm hết :-p.

– Hôm qua đi làm việc cty xong chạy qua Đầm Sen chơi, trong tay cầm sẵn vé free vô cổng và chơi 1 số trò(vì có 1 ý tưởng hay cho 1 ông ở ĐS), sau khi vô xong nhìn lại vé toàn trò “Dòng sông cổ tích” và “Tây Du Kí” Image, cũng may mà có 1 số vé đi coi film 3D, băng đăng…Chơi 1 hồi đi tới cái Roller Coaster Image, nói ra mắc cười, Hai Lúa chứ đây là lần đầu tiên mình thấy Roller Coaster ngoài đời thực Image. Mặc cho “Linh cảm của Gia Huy”(Final Destination 3) nổi lên ào ạt khi mình đứng đợi trên cầu thang, tai nghe tiếng rung bần bật của đường ray khi xe chạy qua cũng như tiếng thét (kinh hoàng?) của người chơi, tính tò mò trong mình vẫn thắng thế. Tuy nhiên, khi leo lên xe rồi mình lại thấy bình tĩnh lạ thường, chẳng thấy kinh dị gì cả. Lúc xe đang chầm chậm lên cao, cảnh vật nhìn từ trên xuống trải dài trông đẹp tuyệt, thế nhưng buồn nhất là không có đem theo máy chụp hình Image. Ô kìa, không kịp chụp nữa rồi, xe đã tuột xích, à không, tuột dốc, ào ào ào, dzéo dzéo dzéo, tim gan phèo phổi mình lộn tùng phèo, có điều mình vẫn mở mắt xem coi mình đang ở đâu, đặng nếu tuột dây bảo hộ thì còn biết chỗ mà nắm, không thì bay phấp phới như phim hoạt hình thì mệt. Xe lộn, xe nghiêng, xe lao đi vơới1 tốc độ kinh khủng, mình thì la vì phấn khích, bà con la vì cái gì thì kệ bà….con, mình đâu cần quan tâm, mà xe chạy lẹ quá, rẹt 1 cái đã quay lại chỗ ban đầu rồiImage. Muốn đi nữa, lần sau sẽ đi tiếp, lần này đi vui quá trời.

– Ra bãi gửi xe bị mất thẻ xe, phải kêu người nhà đem CMND lên, vui nhỉ Image
Trong tâm trạng vui vẻ , ta đóng entry lại, lần sau viết tiếp kinh dị truyện. Bye all

13 Comments leave one →
  1. Duy Hạ permalink
    August 26, 2006 10:39 pm

    dzui wa’ dzaaaa😀

  2. August 26, 2006 10:53 pm

    Awww cai tro roller coaster do’ dung la hay, moi toi. nga(‘n wa’ nen k du? suong hen ^^ Ju so nhu*’t la tro` di thuyen vuot thac j j do’ a’, cai’ do’ co`n khu?ng khip’ hon vi` cha?ng thay an toan gi`, lo~ dau cai’ thuyen bay ra kho?i duong ray thi`… chac tha`nh Final Destination IV luon a’ xD

    Anyway, mot tuan vui ve do chu ha! ^^

  3. August 26, 2006 11:04 pm

    ặc, ăn với ni >:) qunh ch bờm đầu >:)

    roller coaster hồi đ chu chơi tới 3- 4 lần=))

  4. H3T permalink
    August 26, 2006 11:56 pm

    cuoi cuoi cuoi!!!!!!!!!!:-)cuoi tuan vui ve,khoe benh!

  5. L7K permalink
    August 27, 2006 3:37 am

    🙂 Tuần vừa roi c vẻ vui vẻ qu nhỉ. Chc anh tuần no cũng vui như vậy nh:P. Lu ko ngh thăm nom ci blog, n xấu đi nhu ri đ anh ạ, nn sửa cho n đẹp hơn đi.:D;)

  6. miumiumeo permalink
    August 27, 2006 3:52 pm

    con chien chua noi la tag wa mmm va voi va ra ve vi so*. bi. doi^? wa… lubu wa that ra cung chua nghien kiu ky, theo ke hoach la 2 nam neu co gi thi co the som hon mmm se ve nghien kiu lai ve mag den doi sau😀 thanx anyway

  7. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    August 27, 2006 7:54 pm

    To yen n: ờ dzui laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaam😀
    To (a nhớ tn rồi) Ju(:-p): ừ, n ngắn qu, cn ci kia th để bữa no đi thuyền vuợt thc coi sao, nếu bay ra khỏi đường ray th thnh ma qua mắng vốn ;))
    To chu: :-?? ch ni sự thật m sao lại qunh? Chu đi tới 4 lần :-o? Hn chi từ dạo ấy, bnh xe rung rung, đường ray rung rung….;))
    To woo: thank T :”>, ủa m sao cười, nhớ note ở đầu l entry ny đu c fun g đu???? #-O
    To CDH đ đổi tn: :)), a hơi bị bận, từ từ sẽ change theme, lc đ kiu e v coi liền, thank e đ nhắc nhở😉
    To mmm: hối cho đ rồi giục n ở nh :-w b-(

  8. .:: Chiru súp pờ ::. permalink
    August 27, 2006 11:51 pm

    Ri, anh chai iu đời trở lại i ^^ Chc anh lun zui zẻ di di như zậy. Nhn tiện, em cũng thch H Trần lắm ^^

  9. T :) permalink
    August 28, 2006 9:06 pm

    sz… tớ thấy blog di w… tớ nười đọc… cm choa Dưa neo 1 ci choa zui thoai ^^

  10. Basa® permalink
    August 29, 2006 11:30 pm

    Coi bộ c 1 tuần h hửng nhỉ. Hehhe. Ngưỡng mộ nhất l vụ được xem HAT ht nữa, hix. Gi m c đm chu cht như thế th basa mỗ ăn chay mấy năm cũng được. (Hix, đằng ny Vợ lớn vợ b bờm đầu m chẳng c mụn con no, hix, phải “nỗ lực” thi).
    Have a lovely holiday.

  11. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    August 31, 2006 8:13 pm

    to luv: thank e, e lun chc a dzui dze, thiệt l cảm động😡
    to mon: well then, cảm ơn x giao ci thank thank
    to basa: e kết nối nhiều vo, gặp đứa no nhỏ tuổi cứ ku n bằng con, bằng chu l sớm muộn cũng con đn chu đống m thi ;))

  12. TuTu permalink
    September 1, 2006 7:07 am

    >__

  13. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    September 3, 2006 10:21 pm

    Ừ, “dzui” lắm e ơi :((:((

Leave a Reply

