Skip to content

Chúng tôi nói về tụi tao: Part 1(Updated 2006/11/18)

November 17, 2006

Image Hosted by ImageShack.us
Nhằm làm cho mọi người không bị nhầm lẫn về 1 con người xấu xa đáng ghét, ti tỉện nhỏ mọn mỏ nhọn là tôi đây, tôi quyết định làm 1 chương trình nhiều kì ” Chúng tao nói về tụi tao” cho mọi người xem, để mà hiểu rõ và tránh xa tôi khi còn kịp. Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhân vật chính là tôi(dĩ nhiên), 1 mớ comment của những người đã bị ăn bùa mê thuốc lú của tôi và những cặp mắt cú vọ luôn đọc mà không comment của những người khác. Ngòai ra, nếu tình hình tài chính cho phép, đôi khi tôi sẽ mời thêm 1 số nhân vật điên cuồng bạo lọan mà tôi cho là đáng mời vào chương trình, và nếu tình hình phù hợp thời tiết đẹp đẽ, có khi tôi cũng phỏng vấn họ luôn không chừng. Và có lẽ như thế là đủ thông tin về chương trình này của tôi rồi, do đó tôi sẽ tạm dừng ở đây.

Part 1 có title là [insert whatever you want here, I follow no rules]. Update tối nay, giọng điệu cay độc lắm, ai íu tim, có tiền sử về bệnh thận hoặc lá lách bị thủng…, xin kiếm bạn trai hay người iu gái mà ôm cho chặt kẻo đọc xong sẽ thấy đời đen thui như đường cát trắng và ngất đi trong niềm hân hoan dịu ngọt không chừng.

Ok here goes:
I am not friendly!!! I am hostile! Ai muốn biết hostile là gì, xin mở tự điển ra và tra ở vần F. Xong chưa? Bạn hiểu nghĩa của nó rồi chứ, tốt, tôi sẽ giải thích vì sao tôi là như thế. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người khi đọc blog của tôi, tôi hòan tòan không phải là 1 kẻ thân thiện với người lạ. Tôi có thể nói chuyện rất dễ dàng với 1 ai đó hòan tòan xa lạ, tuy nhiên tôi luôn giữ thái độ neutralize theo cách của tôi, và điều đó làm mọi người lầm tưởng là tôi khá thân thiện, trong khi sự thực là ngược lại. Ngay cả khi tôi đang vết cái entry đầy hằn thù và nước mắt ở đây, thằng cá Basa vẫn cười cong đít được dù bản thân tôi đọc lại chẳng biết nên cười chỗ nào… Vì lí do tôi vốn là 1 kẻ hết sức hostile, cho nên không có lí gì mà tôi lại đi frienly với tất cả mọi người, vì vốn dĩ tôi là 1 kẻ …hostile mà. Nói chung là thực sự rằng do cái bản chất của sự vật không phải đúng như lẽ vốn có của nó, cho nên theo như các qui luật tự nhiên thì tất yếu là cái mạnh bạo sẽ có cơ sở để chiến thắng trong chừng mực mà các giới hạn khả dĩ còn cho phép. Ok, giải thích đơn giản thế là mọi người hiểu hết rồi chứ, phải không? Move to next tính cách.
I admire a lot of people!!! (Write more later)
I am complicated!!! Don’t believe in what I say, ever!!!! Dĩ nhiên là đôi khi cũng có exception. (Explain later)

( đi ngủ năm sau viết tiếp)Image

17 Comments leave one →
  1. $n00py[deleted] permalink
    November 17, 2006 3:33 am

    tem!

  2. Nhược permalink
    November 17, 2006 3:43 am

    em đn xem đy anh Huy ^ ^

    (ha ra mnh l một con c vọ >_< )

  3. Nấm permalink
    November 17, 2006 4:01 am

    Em cũng đang nhỏng mỏ ln chờ n

  4. miumiumeo permalink
    November 17, 2006 4:18 am

    hsan mun lam tra nghiem coi minh la dang “er” gi hg^ ;;) mmm la doer do haha k fai nham nhi tren bao la cai hay tren mang dau ma tg chuong trinh hoc cua mmm hic ngoi lam met thay ba` dau dau^` nhuc oc voi cai mon co code la ACC hic nom na co cuon sach goi la Managing your competencies, cuon sach kha la thu dzi. nhug ma cai mon do thi …damn hix stupid … watever co 1 so t rac nghiem tam ly rat thu dzi…

  5. ChiAki® permalink
    November 17, 2006 4:56 am

    em đang nhỏng…mo….^….N……g…ln chờ !!

  6. _o0o_®_Li Ang Kat_ permalink
    November 17, 2006 5:42 am

    ^^ l�u qu�

  7. _o0o_®_Li Ang Kat_ permalink
    November 17, 2006 5:42 am

    ^^ l�u qu�

  8. Pipapipo permalink
    November 17, 2006 11:22 am

    Ai nho?ng mo^ng da^u? Ta de’t …

  9. Basa® permalink
    November 17, 2006 5:15 pm

    Tui mới comment whatever, v biết r về ng w rồi.

  10. Kachi permalink
    November 17, 2006 7:03 pm

    c vọ! ^^

  11. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    November 17, 2006 11:43 pm

    Mọi người t m gớm, hehehe, ni trước viết lăng nhăng lắm đ ;))

  12. nhẽo nhợt permalink
    November 18, 2006 12:13 am

    em chon co’ ,cho du` anh viet’ long bong

  13. L7K permalink
    November 18, 2006 1:11 am

    Hơ hơ, t m qu! Hum nay anh H tự th n, em mn bt!;)) Đng l bi n anh vt cứ kiểu j , ko logic tẹo no cả.:-/

  14. ♥¤°ღRosslynღ°¤♥ permalink
    November 18, 2006 3:18 am

    hahah … chưa lần no đọc blog của Huy m khng cười … viết tiếp đi d D đ vote vo ci none of my b z nt … :p

    Cn bi thơ … khỏi chi … đi xong … về nh tắm rửa rồi giặt đồ đi .. :)) shit & stink :))

  15. H3T permalink
    November 25, 2006 3:50 am

    cho*`i oi! lam` nhu* … sieu sao ho^ng ba(`ng, bi. ham mo^. qua’ gio*` vie^t blog cho moi nguoi ghe’t bo*’t i’ ! (ho^?ng the`m coi !) 🙂

  16. H3T permalink
    November 25, 2006 3:52 am

    pa` connnnnnnnnnnnnnnnn ! du*`ng ai xem blog cua H,dung comment luon,cho o^?ng Te’ Bi.ch cho bo~ ghe’t !

  17. H3T permalink
    November 25, 2006 3:56 am

    ma` na`y ,sao nhieu nguoi thich doc blog H the nhi??? ( ma` thuc ra ban than T cung thich ! :))

Leave a Reply

