Skip to content

Update và hết: Con mèo con con của con mèo con _ tự sự XLXX

March 11, 2007

Ok đây là thời khắc vàng để tui kết thúc cái entry con mèo con của con mèo con. Như chúng ta đã biết từ entry trước, con mèo con này cũng có 1 số phận hẩm hiu y chang anh chị em của nó, nghĩa là cuối cùng cũng chết. Cái khác biệt duy nhất ở đây là cách chết: anh chị em của nó chết vì bịnh, còn nó chết vì bị ….ăn sống

Sáng đó thức dậy tui tá hỏa tam tinh. Ngay trên đầu tui, cách khỏang gang tay là xác của nó, bị cắn đứt cái đầu, bị ăn mất nguyên 1 chân phải, phần bị ăn khoét sâu vào xác, thật không thể tưởng tượng được. Bỏ qua cơn hoang tưởng lúc đầu rằng tui là kẻ ăn mất nó trong cơn mộng du, còn lại trong tui lúc đó là cảm giác cực kì rối loạn, buồn khổ, vì mới 2,3 bữa trước còn chụp hình nó đang đùa giỡn vui vẻ. Tính tới giờ nó chết cũng lâu rồi mà vẫn còn nhớ cảm giác lúc đó, buồn lắm. Vô cùng điên lọan, chẳng biết thủ phạm là ai. Mới đầu thì nghĩ là chuột cống ăn nó, mà thấy vô lý quá, nhà không có chuột, còn có con chuột nào làm thế thì 2 con mèo, 1 là má nó, 2 là bà ngoại nó, lẽ nào để yên. Hóa ra, thật kinh khủng, hung thủ là ….MÁ CỦA NÓ!!!! Sự thật kinh hòang này được phanh phui khi má tui báo là nó đã ói ra 1 cái cẳng chân của con nó.

Đi làm về muốn đá con mèo sát miêu kia thật.Nhưng nghĩ lại thật kĩ, thấy đó đúng là lẽ thường của tạo hóa, dù rằng thật ác nghiệt. Con mèo con kia rất ốm yếu, 1 phần là do nó là con cùng huyết thống, 1 phần là mấy con mèo này chăm sóc con cái rất là tệ lậu, nếu nó còn sống chắc cũng chỉ lây lất mà thôi. Trong khi đó, con mèo má nó thì lại đang vào kì động đực, hòan tòan không thể tiếp tục chăm sóc con bịnh của nó. Kết quả, nó …làm thịt con nó!!!

Dễ sợ thật! Nếu mà con người cũng như thế thì….Nếu qui luật loại trừ của thiên nhiên cũng thế có lẽ, tui cũng…. không tồn tại được. Vì, từ khi sinh ra, tui đã bị tật bẩm sinh, tay trái nhỏ hơn tay phải, 4 ngón dính liền _(giờ thì còn 2 ngón dính, tại vì đã phẫu thuật 1 lần), cơ thể cũng vì thế mà không đối xứng lắm, nên nếu theo qui luật thiên nhiên, tui không phải là 1 cá thể nên tồn tại. Hồi nhỏ thì hông để ý lắm, thậm chí còn khóai chút vì mình có thứ nhát mấy đứa khác chạy ) dù tụi nó cứ kiu mình “tay cùi”, giờ lớn rồi nhiều lúc cũng cảm thấy tủi thân vì hông được lành lặn như người khác, rồi cơ thể không đối xứng nên mặc đồ nhìn chả đẹp đẽ gì. Cũng có lúc rất depressed, vì sao mình lại bị thế, có làm gì đâu tự dưng lại vậy, chán lắm . Có điều, coi tivi thấy mấy đứa bị nhiễm chất độc màu da cam thì “mình còn may mắn chán, siêu may mắn chán”. Với lại, nếu vì mình bị thế mà đâm ra depressed đến như thế, thì hóa ra, mình cũng chẳng đáng sống làm gì. Xem lại những thành quả mình đạt được thì cũng đâu đến nỗi tồi: lúc nào cũng được mọi người coi là người thông minh này, người hài hước này, đi làm gần 3 năm rồi, đã mổ mắt cho mẹ được, đã xây lại mái nhà, đã mua được xe, đã mua được tùm lum thứ, dù rằng chẳng giàu có gì nhưng mà ba mẹ cũng đỡ khổ hơn nhiều lắm rồi. Chỉ tiếc là chưa giàu, vì hòan cảnh cả nhà trông vào 1 mình mình làm việc, chẳng thể nào bỏ việc mà xây mộng làm giàu được, trong khi 25 tuổi, nhìn lại thấy mấy đứa nhỏ tuổi hơn mình sao mà giỏi quá, quá xá giỏi, thấy mắc cỡ. Phải cố gắng lên thôi, phải giỏi hơn nữa để xứng đáng với em . Ý quên, 1 trong những thành tựu rực rỡ của mình là cướp được em nữa chứ, sao lại quên kể chi tiết quan trọng thế này . Tha lỗi anh nhen em .

Túm lại, tui mượn chuyện con mèo con để động viên mình, kiu bản thân phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để không bị tụt hậu. Thế thôi mà bà con cứ réo là tại sao không viết cho hết, chẳng qua là tại vì….mắc cỡ không chịu viết thôi. Hết rồi nhá, không réo nữa nhá

15 Comments leave one →
  1. TuTu permalink
    March 11, 2007 9:59 am

    Vỗ tay lộp bộp !
    Sống nhn người khc th lun thấy bản thn mnh l hạnh phc “gần nhất” trn đời :X.
    P.S: Y_Y Chiện con mo >>> Nh anh C sấu nui con Mo wi th đ thnh tinh, đề nghị anh đập bể đầu n đưa em lm Lẩu Tiểu Hổ ăn cho bỏ tức [-(

  2. ßέ ßủη™ permalink
    March 11, 2007 10:06 pm

    Oi, mụt entry kinh dị kinh khủng khiếp. Mừ hum mộ xo lăn xo xo w, giỏi tha nhỉ, ui đem đi xo lăn đ hh…

  3. _o0o_®_Li Ang Kat_ permalink
    March 12, 2007 5:55 am

    😀 chuyện con mo đ bnh thường thi m!cuộc sống loi vật l vậy.em thấy con mo đ chả c z đng bị ln n cả!😀 Cn chuyện của chnh anh th…. y như gương sng chuyện nay vậy :)) đng học tập!

  4. Joy permalink
    March 12, 2007 5:10 pm

    😀 i have my own comment : very interesting…really cruel…if i were you i’d thrown that cat out of my house…And…happy for your happiness chu’ >:D<

  5. Như Điệu permalink
    March 13, 2007 1:00 am

    em hok bik!!!Em ghet con meo m!!!Con mo m k cục!!!Em hổng tht con mo mẹ đi en con mo con như tha!!!Nhưng m em cast ci thứ 2…v em tht entry n của anh!!! Lun giỏi,lun ngoan anh zai nh… ^__________^

  6. Kachi permalink
    March 13, 2007 3:59 am

    anh Xo xo giỏi m, Kachi lc no cũng hm mộ anh ^^ Great post!

  7. L7K permalink
    March 13, 2007 7:11 am

    Chi ui, nghe anh kể m thấy thương mo con qu, nhg cũng ko trch mo mẹ đc, v anh nghĩ xem như con người nếu bị bịnh nặng sống cũng ko nổi th chỉ mn chết nhanh thui. Em nghĩ mo mẹ chỉ mn con n thot khỏi ci bịnh đng ght ấy thui.

    Anh hy sống thật vui vẻ ln nh, v quanh anh cn nhu bạn tốt m, cn c Em nữa m,đặc biệt l c “em iu” của anh m;). Cố ln anh Huy!:x

  8. Teefan permalink
    March 13, 2007 7:41 pm

    Kool. Chúc GH có nhìu nghị lực đ̉ có th̉ śng vui vẻ và lo cho gia đình.🙂

  9. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    March 13, 2007 7:49 pm

    Cảm ơn tất cả mọi người đ comment động vin…con mo😀 j/k. Thiệt tnh chuyện của XLXX cũng khng c g đng gọi l gương sng cả, chỉ l tnh thế n thế th phải thế😀, bi nhiu hay nhiu thi :p. Ni chứ cũng hy dzọng mnh ngy cng giu hơn để đỡ khỏe cho cả gia đnh v cho cả gia đnh của bản thn sau ny ( nu c :”>). Thanks everybody😡 :-* muaaaaahhhhhhhhhzzzzz

  10. Wiruzky von Lanzet permalink
    March 13, 2007 9:31 pm

    Hm nay mới biết Xo lăn l kẻ dị tật bệnh hoạn hehehe vậy m hồi trước mnh ko để … Chắc đầu c cũng c vấn đề gi…

  11. pig pig green XU permalink
    March 14, 2007 4:34 am

    Hihihi!B Thy biết m !^_^!Anh Chm đu c dễ gục ng được!We are scouts!^_^! kổ vũ anh Chm kố ln nha!Bỏ qua ci tủi thn đi cn ci chuyện g kia th anh Chm kố ln!^_^!W!^_^!

  12. Fj Djeo permalink
    March 18, 2007 6:50 pm

    hnay moi doc duoc entry nay, e update cham wa! mun khoc ghe! khoc cho a va cho ca con meo…!moi ng deu xuong a nhiu! ngoan ngoan!

  13. nhẽo nhợt permalink
    March 19, 2007 10:26 pm

    anh bit em sẽ ni g m fải khng ,vậy khỏi ni nha (anh m đon đng em bao anh uống nước :D)

  14. Gà Bông permalink
    March 23, 2007 5:53 am

    Ci đu m ci. Da cam đu m da cam. Ai dm ni bạn Huy của tớ. Đnh chết😡

  15. Be Den permalink
    April 4, 2007 3:28 am

    oh, hoa ra tay Gia Huy co 4 ngon dinh lien, la nhi

Leave a Reply

