Skip to content

Cứ viết đi….

April 15, 2007

Music: Holding my thoughts in my heart

Viết blog. 1 thứ không cần thiết. Cái cần thiết là cái slogan và tên khu đô thị CD giao cho kìa. Nhưng vẫn viết. Vì sao? Vì nó không cần thiết….

Mấy bữa nay bị lọt vô tình trạng ennui. Có cảm giác chán, rỗng, trống và …ennui. Mấy bữa đi lang thang vô định, đi khắp nơi, lao vào các trường ĐH, leo lên lầu 2,3 rồi đi xuống đất, ra lấy xe và đi típ, ra công viên ngồi nhìn Tây đen xí xô xí xa. Chắc tại stress….

Có ông già đạp xe ba bánh chở củi kia, bị xe tải nhỏ đụng, bánh cong vẹo hết. Bình thường thì đi luôn rồi, nhưng tự dưng thấy tội nghiệp ổng quá. Xe ổng bị hư giữa ngã 3, mà xe cộ cứ đi qua, đi qua, né rồi đi qua luôn. Ổng đứng đó, gần như hông biết làm gì. Già, khổ quá. Con cháu đâu rồi? Nhiều người quá, mà hổng có ai hết. Mình tự dưng thấy buồn, thấy tội ổng. Xuống xe, kéo xe ổng vô sát lề, hỏi chỗ sửa xe gần xịt đó(khoảng 3,4 m), và nhận được cái lắc đầu hông sửa, vì xe ổng tã quá. Ổng chở 1 đống củi, mà bánh xe cong veo, làm sao chở đi được. Gởi xe thôi, hỏi ổng phải đem củi tới đâu. Hóa ra là củi cho nhà thờ, cũng cách đó khoảng 3,4 trăm mét đường chim bay, và là nhà thờ trong hẻm. Rồi phụ ổng vừa lôi vừa nâng xe đi, mới có 1 chút mà thấy mỏi, mệt và khổ quá, còn ổng, làm cái này bao lâu rồi…Tới nhà thờ, tính móc túi cho ổng tiền sửa bánh xe, mà tự dưng nghĩ sao đó, hông cho nữa, đi về luôn. Chắc phần còn lại Chúa lo…Lúc đó có suy nghĩ mắc cười lắm “Làm việc tốt nè, quay lại đi”. Khùng gì đâu.

Đang muốn leo lên xe bus đi lang thang khắp thành phố, nhưng đợi cái thẻ xe miễn phí làm xong đã, rồi vi vu luôn. Bị tàn tật cũng có lợi nhỉ hí hí hí…

3 bữa đi nhạc viện. 2 bữa là nghe The Creation(Sáng Thế). 1 bữa là Jazz. Tuyệt! 2 bữa Creation cực kì. Jazz cũng cực kì, dù không thích lắm, nhưng thích cái không khí. Chiêu đãi âm nhạc. Tuyệt nhất là free 100%. Gặp bé Như Điệu, nhìn sơ qua đã nghi rồi, và đúng thiệt. Cả 2 YNHU. Gặp Minh Minh. Y xì Miu Miu Meo. 2 người này tuổi tác chênh nhau mà hễ mở miệng là “trai, trai”….Tui cũng là trai mà, sao không để ý :-w. Rồi còn em nutting2care. Ngồi nghe nhạc mà nhắn qua nhắn lại cả chục tin nhắn. Rảnh ghê(cả 2)!

Hôm qua mơ 1 giấc. Hầu như ai có quen với tui đều xuất hiện hết trong đó. Nguyên đám roof, thằng Kì Lân, mmm, bạn Thủy NT 1(tui không biết bao giờ bạn mới mò lên yahoo chứ đừng nói blog), 1 mớ nữa. Tất cả cùng đi tắm biển. Rồi tui bị đòi tiền. Rồi giữ 1 cái phone của Gameloft. Rồi cười, khóc. Rõ nhất là khuôn mặt của miumiumeo và bạn Thủy, dù 2 ngừơi lâu lắm rùi tui không có gặp(trừ mmm lúc nào cũng iu nhao và cười toe toét qua webcam). Mơ thế có ý nghĩa gì, trừ ý nghĩa là tui mê gái ra?

Sáng nay vào công viên để gặp thằng nhóc kia chỉ nó kĩ thuật free run. Chả thấy nó đâu, chỉ thấy 1 cái tụ điểm karaoke di động trong cviên. 2 ngàn 1 bài. Chơi luôn! Hát “Hương Ngọc Lan”, bà con kiu “đi thi Sao Mai điểm hẹn đi con”. Quen với mấy đứa con gái năm 1 trường gì quên mất tiu roài. Mình cũng không tồi trong việc tán gái …

Chữ nghĩa. Haha. Tui hỉu tui viết gì tui cùi (diễn tả theo kỉu mmm). Bài này nếu có rút ra được 1 ý chung nhất, thì chỉ có duy nhất: tui nói về mmm hơi nhìu. Ai biết, chắc iu nhao đấm xây xỉn thật roài sao….

7 Comments leave one →
  1. $n00py[deleted] permalink
    April 15, 2007 3:14 am

    Noi’ quanh co kinh wa’!

  2. miumiumeo permalink
    April 15, 2007 4:16 am

    uh iu nhao ma fai dzay thui ;;)

  3. miumiumeo permalink
    April 15, 2007 4:18 am

    a` hsan co the noi theo cach khac dam^ fg cach mmm hon la “tui viet gie` tui hiu tui so. dua*` lun” hehe … iu nhao ;;)

  4. HONEYBEE permalink
    April 15, 2007 8:14 am

    haha theo mmm th anh nn ni anh hỉu anh viết g anh sọ dừa haha (sọ dừa theo kiểu cũa mmm nha hehehe) cn ci th cả lng ai chẳng ni ;;)
    Ni chung l cả lng iu nhau đấm xy =))

  5. Hà Pearl permalink
    April 16, 2007 5:58 pm

    Linh tinh lang tang, chuyện nọ xọ chuyện kia, lằng nhằng m tm chốt hạ l v ennui… nn dẫn đến trạng thi hnh vi gần v thức hi hi…

  6. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    April 28, 2007 9:54 pm

    Đng dzị, chốt hạ😀

  7. bluebuilding havefun permalink
    September 17, 2007 7:22 am

    thật ra l chẳng hiểu ng ny bị hm hay bị bệnh nhảm?

Leave a Reply

