Skip to content

Sẵn sàng…

June 29, 2007

..để yêu.

Xin hứa:
– Nếu em iu tôi, tôi nguyện suốt đời chỉ chung thủy với em và một vài người nữa
– Nếu em chịu làm vợ tôi, suốt đời tôi chỉ rửa chén cho em và cái nhà hàng tôi đang làm tạp vụ
– Nếu em chịu sinh cho tôi một đứa con, nguyện rằng chính tay tôi sẽ cùng em nuôi nấng nó khôn lớn, nếu nó có hư thì “con hư tại mẹ” thôi, em ráng chịu miệng lưỡi thế gian nhé
– Nếu em cùng sống với tôi đến đầu bạc răng long, tôi sẽ “vợ ngồi chồng nhổ tóc sâu 2 vợ chông, tróc lọc như nhau” (đúng vần phải xài kỉu thơ Bút Tre, thông cảm)
– Nếu em bên tôi, nguyện suốt đời, dù sóng gió hay bão tố, dù gian nan hay khổ ải, em …ráng mà chịu nhé, tôi……. chịu không nổi đâu. Mình phải làm theo phương châm “có phúc cùng hường, có họa….ráng chịu”, “cục muối chia hai, cục đường….lủm hết”
…còn nhìu lắm
Chỉ cần em iu tôi….

Mà khi tôi ghi cái đống này ra rồi, liệu em có …iu tôi nổi không thì tôi cũng dek cần biết, vì tôi chỉ cần em iu tôi….
Tôi iu em….
Tôi luôn iu em…
Em ơi ….
Xuất hiện đi, anh nói chơi thôi mà

Lung tung thật, thức khuya lọan óc quá. Mai Phương Thúy ơi, nàng ám ta aaaaaaaaaaaa, vì nàng ta google tên nàng muốn chết mà vẫn chưa ra được cái cần ra aaaaaaaaaa (cái này là công việc ). Ôi mình siu nhảm

PS: câu sau đây là câu nói thật thứ 3 trong tòan entry này:
Anh sẽ không yêu em nữa đâu, không bao giờ
PS2: entry vừa rồi quá phô, độc giả già trẻ bé lớn ai thấy bị khó chịu thì….ráng chịu nhá

17 Comments leave one →
  1. "Gấu"® permalink
    June 29, 2007 12:27 pm

    hahaha, t chung th ko khoan hồng hahaha

  2. Mắm Láu Cá permalink
    June 29, 2007 5:21 pm

    hahaha, em khoi iu ci kiểu ni lm …dc dc..hảo hảo…nho dz đ anh ui..khặc khặc

  3. Takez permalink
    June 29, 2007 6:59 pm

    Thế cuối cng c ra được ci cần ra ko?😄

  4. HONEYBEE permalink
    June 29, 2007 7:10 pm

    Hsan chết đi l dzừa :)) thời buổi ny ko c iu nhau, chỉ c ấy iếc thui.
    “Ai lớp dzu” sẽ dc sửa thnh “ấy iếc hen anh(em)” =)) =))

  5. Như Điệu permalink
    June 29, 2007 9:14 pm

    Anh viết thư tnh cảm động qu! Rơi hết nước mũi của em i [ch thch l em đang bị bịnh sổ mũi nha :D]

  6. lãn permalink
    June 29, 2007 9:28 pm

    đọc xong, chong :)) ko hiểu g hết

  7. Ken [Possible] permalink
    June 29, 2007 9:30 pm

    thư tnh ny nay đếy..đứa no z fước bị anh gửi ci thư tnh ny l i mo ln đếy^^

  8. ► Fin Suri permalink
    June 29, 2007 10:00 pm

    nghe x�t qu� ;;>

  9. ► Fin Suri permalink
    June 29, 2007 10:00 pm

    em s��� kh�ng y�u anh n���a ���u , kh�ng bao gi��� …=))

  10. ► Fin Suri permalink
    June 29, 2007 10:00 pm

    ���a h��u���uuuuuu

  11. Windy permalink
    June 29, 2007 10:39 pm

    So impressive

  12. ★★ peridot_nclcherry ĐCAXEAC_amethyst ★★ permalink
    June 29, 2007 11:37 pm

    k�k�, p� bee n�i ���ng ���a :P!!

  13. nHíM [raise a seed] permalink
    June 30, 2007 1:45 am

    hn w!! chưa đc aC tỉnh t, nếu ko xch dp chạy ko kịp hh

  14. Tu Tran permalink
    June 30, 2007 9:02 am

    ci entry ny hơi sến…

  15. ChinaDoll permalink
    June 30, 2007 9:13 pm

    Boi vay de hieu la tai sao den gio LSS van ko kiem duoc nguoi yeu.Qua de hieu

  16. Mapu permalink
    July 3, 2007 8:00 am

    co’ tha.t la` san sa`ng ?

  17. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    July 3, 2007 8:45 pm

    @Mapu: ừa, đợi wi gi xao :-t
    @Bp bế Trung Bng: haizzzzzz, khng biết ni saoo.
    @Từ trần: 8-}
    @Nhm: e đợi đ a tỉnh t với e cho coi
    @Người iu: chỉ biết ha với nhỏ kia b-( c chnh kiến đeeeeeeeee
    @NTP: e c blog sao khng c ghi g hết trơn vậy?
    @Fin: từ từ a ngoại tnh với e
    @Kendy: chưa biết i mu v tức hay v sung sướng ;;)
    @Đắng:ko cần hỉu😀
    @NĐ: hehe
    @BK: thua e, thua e ^:)^
    @Take: đ ra, đ ra, rặn riết cũng ra thi…
    @Mắm: a dzẫn iu e :-*
    @Gấu: comment của e a hng hỉuuuuuuuuuuuu :((

Leave a Reply

