Skip to content

Yorokobi no Uta no more

October 8, 2007

Gần đây mình không online, các bạn lo lắng lắm có phải không?

Tuy các bạn đang gào thét “đíu phải, đíu phải”, nhưng mình biết, trong thâm tâm của các bạn, mình là con người không thể thay thế được, giống như hễ có ăn xong là phải có….uống nước, không là nó nghẹn(chứ không phải cái kia đâu à). Các bạn à, mình không online thời gian qua vì mình đã phải đối đầu với nhiều chuyện mà mình sẽ không kể ra đây, vì kể ra không hay thì không nên kể, giống như ông bà đã nói, cá không ăn muối thì thôi, con cãi cha mẹ con thành luật sư, nghĩa là không có liên quan gì tới cái mình muốn nói cả. Túm lại là mình không blog là vì có lí do, còn lí do là gì thì xin miễn nói.

Tình cờ mình vừa lục lại được cái forum cũ của lớp mình do chính mình lập ra, bần thần nhớ lại kỉ niệm. 80% bài trong cái forum đó là do mình post, còn bạn mình chỉ đu đeo post vài cái reply, nhiều nhứt là bà chickythuy nè, giờ xem lại nhớ thời xưa quáaaaaa. Thời sinh viên của mình không sôi động như người ta, chỉ toàn học, học, và đi chơi, thế mà kết quả học tập thật bèo bọt. Nói chung mình là 1 đứa sống khá thụ động, thu mình vỏ ốc, rất khó khăn khi kết bạn, sống nội tâm bí đái, à không, bí ẩn. Thi thoảng có hội thao này nọ thì mình tham gia, còn không thì an phận thủ thường làm bí thư tới học kỳ lãnh tiền đi chơi game, nói chung chỉ sống độ nhật qua ngày tương lai mờ mịt lắm. Giờ cũng còn mờ mịt (tại mấy bữa nay cúp điện xài đèn dầu)…

Dạo này ở nhà không xài được yahoo messenger nên phải xài yahoo web. Yahoo web cũng hay, smiley rất lạ, chỉ có điều, không gửi message toàn list được nên rất bức bối khi mà đám bạn mình cứ gửi mess toàn tập. Thói quen mà không thõa mãn được thì khó chịu lắm, giống như nghiện hút mà không cho chích vậy, nhứt là khi mình có cái truyện này muốn gửi mà không gửi được(truyện này phát hiện ra từ cái forum khi xưa):

“Cuộc thi Hoa hậu áo tắm ở Mỹ đang hồi gay cấn, bỗng loa phát thanh của Ban tổ chức vang lên:

– Thí sinh số13 mặc bikini trong suốt có sọc đen ở giữa quên trang phục dự thi trong phòng thay quần áo. Yêu cầu mặc vào ngay”

Ai có lòng, gửi message toàn list yahoo dùm tui điiiiiiiiiii.

PS: title là tựa bài nhạc hòa tấu. Bài này là Ost film Nodame Cantabile, 1 anime về nhạc giao hưởng, ít cliché và rất hay.

21 Comments leave one →
  1. hoahonggai permalink
    October 8, 2007 6:00 pm

    nhảm ruồi…đi bắt ruồi về ăn đz………..lần sau yu cầu gọi điện sớm sớm để em t cn đi dc nghe sư huynh!

  2. Nanako Gosetsuke permalink
    October 8, 2007 6:11 pm

    Anh Gia Heo kiếm được OST film Ice Age 2 khng anh? Em thch ci bi Sid ht với mấy con lười nhỏ nhỏ lc đi lạc . Anh kiếm hộ em nhen anh ;;) (Comment khng lin quan tới bi viết😛 đng phong tro cch anh chị trong blog anh hay lm :P)

  3. toc tien nguyen permalink
    October 8, 2007 6:24 pm

    ốh ồh..anh Lột trở lại mn ảnh nhỏ ri h^_^..bn gh😀

  4. H3T permalink
    October 8, 2007 6:47 pm

    nhoc Huy biet ting NHAT ha?

  5. Mắm Láu Cá permalink
    October 8, 2007 7:20 pm

    mi m em vẫn hok chịu dc ci x-kiu nhảm của anh l sao chi T.T…huxhux

  6. Za'n permalink
    October 8, 2007 9:10 pm

    sao mi ko thấy anh LSS viết blog nhỉ😦

  7. Tu Tran permalink
    October 8, 2007 11:24 pm

    “đu phải đu phải”

  8. ► Fin Suri permalink
    October 9, 2007 12:28 am

    ANH CON NHO’ HAY ANH DA QUEN EM ^$%^$%#$%#$ =))))))

  9. permalink
    October 9, 2007 4:46 am

    Phải ni l ko c g đng ni (nhưng vẫn thu ht dc nhiều friend) Bi phục!

  10. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    October 9, 2007 7:38 am

    @Kim: đ l tiếng tăm hehe
    @Fin: e l ai vậy hả Fin?
    @Từ trần: copy [-(
    @Zn: vậy e đang comment ở đu đ hả e?
    @Mắm: e cố vậy, a cũng hng biết sao :((
    @NNT: nhc no, ở đy hng c ai l nhc hết đ [-x
    @tc đin: e ni 1 cu 2 vế a buồn vui lẫn lộn qu 8-}
    @B Na: a sẽ😉
    @hoahonggai: okie, a hứa😉

  11. pig pig green XU permalink
    October 9, 2007 8:47 am

    ec!Ogn Chom gia!:))

  12. bluebuilding havefun permalink
    October 9, 2007 9:03 am

    entry dở, lu ngy khng viết nn phong độ giảm.
    May được ci ost phim gỡ gạc

  13. Annie tồ permalink
    October 9, 2007 6:55 pm

    Đy c lng nhưng ko c rảnh! [-[

  14. UY3N permalink
    October 9, 2007 8:40 pm

    Lại nhảm nh nhăng cuội

  15. June 11th permalink
    October 10, 2007 1:43 am

    Cho ng, lu rồi ko gặp nhỉ. Ti đọc tất cả entry của ng th ko nghĩ ng l con người thế ny đu ===> mnh l 1 đứa sống kh thụ động, thu mnh vỏ ốc, rất kh khăn khi kết bạn, sống nội tm. Cu ny bao nhiu phần trăm sự thật vậy ng?

  16. L7K permalink
    October 10, 2007 2:20 am

    chi ui, bi ny vt linh tinh lung tung qu. Cải thiện entry đi anh b-)

  17. ♥ Phương Uyên ♥ permalink
    October 10, 2007 4:57 am

    no comment !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  18. Gà Bông permalink
    October 10, 2007 4:31 pm

    Ờ ờ, em cũng đang thắc mắc lu sao ko thấy anh Huy + status trn YM của anh như mọi khi :))

  19. Ngoc Linh Tran permalink
    October 12, 2007 3:59 am

    hi hi đọc mắc cười gần cht lun, Lột sạch sẽ đng l rất vui nhột :}

  20. VOGUE(ander_bee) permalink
    October 12, 2007 12:20 pm

    tu tin la duc tinh tot

  21. Lột sạch sẽ (Rờ) permalink
    October 12, 2007 10:33 pm

    @Vo: tốt, thế th tự tin :X
    @NLT: vui nhột l thế no ấy nhể /:)
    @NPL: a mới ti xuất gần đy đấy, e cố đn xem nh :X
    @Silevr: no replyyyyyyyyy
    @LC: :((
    @June: hnh như l 100%…xạo th phải :d
    @CỦ, nhc: la la la
    @blue: :(( e giống LC qu, ni trng tim đen
    @pig: b Thy trẻ >:P

Leave a Reply

