Skip to content

Chuyển nhà – 2 cái

May 23, 2009

Các bạn. Cái gì cũng có thịnh có takez (ý tôi là suy, nhưng mà do chú Takez chú có tên thực là Thịnh). 360 hết thời rồi. Ngày xưa tui mở firefox lên lúc nào cũng mở 360.yahoo.com đầu tiên (tại sao không chịu bookmark, éo biết!!!), có comment là đọc liền _ nhưng hiếm khi trả lời😀, còn giờ thì mở lên là tui vào facebook tui đánh Mafia Wars, tui đi rob người ta. Quick comment là nơi ngày xưa bạn bè đá đểu, tâng bốc nhau, nay toàn quảng cáo mà cũng không buồn delete. Lâu lâu còn vài người nhớ cảnh xưa tích cũ hỏi tui sao không viết blog, tui cũng không biết cái nào là nguyên nhân chính, do bận quá hay do nhà cửa không ổn yên mà mất đi thú vui bút nghiên. Công nhận blog cũng giống nhà ghê, nhà yên nhà ổn thì mới dám mạnh tay sắm sửa nội thất trang hoàng trước sau, còn nhà chưa có chủ quyền nằm trong qui hoạch không biết nay mai sau ai hơi đâu mua sắm.

Thế là đến lúc phải đi. Nhiều người rủ tui đi nhiều nơi lắm. Có người biểu qua multiply, người thì kiu qua facebook, người lại kiu ra quận 3 cho gần trung tâm (người này vô danh, tên Mông đít). Kết quả, tui đi 2 nơi:
– Facebook: Dưa Leo. Các bạn search tui theo mail yahoo (giahuynf@yahoo.com) nếu muốn add. Theo lí thuyết thì cái này là để keep in touch with friends, nhưng tui thì dùng để chơi Mafia là chính, ai comment thì tui cũng trả lời nhưng mờ hơi chậm, đừng buồn😀

– WordPress: https://dualeone.wordpress.com/. Có thể đọc là Dưa Leo nè, cũng có thể đọc là Dưa Leone (như Don Corlenone trong film God Father), cũng có thể đọc là Dưa Le One (Dưa the Chosen One, tiếng Pháp Anh lẫn lộn muahahaha). Đây sẽ là nơi tui update và viết entry chính, và cũng là nơi tui tập trung talent của mình cho 1 thứ: stand up comedy. Muốn biết Stand up comedy là gì, xem blog từ từ sẽ biết.

Như các bạn cũng thấy, 2 blog kia, tui không còn tên là LSS nữa, mà giờ sẽ là Dưa Leo. Vì sao? Vì thích😀. Còn vì sao tui không qua multiply, đó là vì tui không thích chữ multiply các bạn à. Thông cảm nhe mấy bạn đã cố thuyết phục tui qua.

Thế là Dưa Leo ra đời, LSS ra đi. Tạm biệt (or farewell) Yahoo 360. Hẹn gặp lại các bạn.

5 Comments leave one →
  1. Tu Tran permalink
    May 23, 2009 11:08 pm

    stand up comedy l đứng dậy comment đi😀

  2. Lorance ^^ permalink
    May 23, 2009 11:18 pm

    quyết định bỏ thằng 360 sao lột đại ka =]] =]]

  3. Annie tồ permalink
    May 27, 2009 3:37 am

    Dạo ny a ghiền (_|_) với takez rồi, viết Phi vũ dưa leo truyện đi!

  4. UY3N permalink
    May 27, 2009 7:14 pm

    D sao cũng thch nick LSS hơn, viết tắt cũng hay v tượng hnh hơn.

  5. .:: Chiru súp pờ ::. permalink
    May 28, 2009 12:00 am

    c tut hướng dẫn bưng hết tn dư của 360 sang wordpress n anh😀 : http://www.tranthutrang.net/writings/blog/2009/05/huong-dan-chuyen-blog-tu-yahoo-sang-wordpress/
    em cũng dng wordpress ^^

Leave a Reply

