Skip to content

Hứa không hão!

November 18, 2009

Bữa giờ page view tăng 1 tí sau khi comment mấy phát bên entry của anh Nê với lại chị Lún ghẻ cho tui lên blogroll. Tui mắc tật hay theo dõi pageview. Không viết gì mới chứ ngày nào cũng coi coi bà con có ai xem blog mình không, có ai comment gì không. Được cái là biểu đồ pageview của tui cũng khá stable, hot blogger mấy chục ngàn view 1 ngày thì tui cũng sòn ngày chục lượt coi, dù là không ai thèm comment gì hết, trừ chị Lún ghẻ mới viết được 2 comment. Mà cũng cũng thấy hơi thắc mắc chút. Người coi blog tui thấy cũng nhiều mà sao comment ít quá vậy. Trừ mấy đứa khoái tự kỉ viết nhật kí rồi set private không cho ai coi _ mấy đứa đó sau này bảo đảm già là chết hết _ còn thì người bình thường nhảm nhảm như tui ai cũng có tâm lý, hễ viết bài mà không có thấy ai comment thì rất là buồn, vì viết lảm nhảm phải có người comment này nọ mới vui, mới có hứng thú, dù nhiều khi comment toàn tào lao thôi, đại loại “khùng quá mậy”, “rảnh quá chơi gái đi” vv và vv. Có điều nói đi cũng phải nói lại, tại thiệt ra có comment tui cũng hiếm trả lời😀. Ở ngoài đời tui nói hơi nhiều chứ online ít nói lắm mấy bạn. Rồi tui bị áp lực mỗi lần nói là phải phát ngôn thiệt hay ho dí dỏm, kết quả là lúc nào cũng cố gắng trả lời cho hay. Mà đâu phải lúc nào cũng viết được vậy đâu, làm lần nào trả lời thấy dở quá, bình thường quá là xoá, riết không comment trả lời luôn. Túm lại sau này mọi người cố gắng comment bài tui viết nhiều 1 chút nha, tui sẽ cố gắng comment trả lời không cần biết dí dỏm hay không. vậy mới có động lực viết.

Có điều không biết sắp tới tui có viết thêm gì không. Tui tự thấy mình không có viết hay bằng nhiều người, tui chỉ nói là hay à (làm cũng hay nha). Nếu có thời gian viết thì càng lúc tui càng không có can đảm dùng thời gian đó để viết. Phần lớn thời gian tui đi nhảy salsa, 1 tuần chắc đi cũng được 6 ngày. Phần còn lại không biết biến đâu mất vào facebook, chat chit, ngủ… thiệt là bực bội. Cứ điệu này riết thì mục tiêu trở thành stand up comedian nổi tiếng nhứt VN không biết khi nào mới xong. Phải khép bản thân vào kỉ luật. Phải sống và làm việc theo luật pháp, mặc dù người làm luật không ai ngu mà làm thế.

Nói chứ từ giờ trở đi, thề những điều sau:
– Trễ nhất từ 30/11, tui sẽ bắt đầu diễn stand up comedy ít nhất 1 lần 1 tuần, nếu được thì 2 lần.
– Sẽ up clip tui diễn lia lịa.
– Sẽ thông báo địa điểm và thời gian diễn cho mọi người trước 1 tuần.
Không làm được nhục chết.

Hết.

26 Comments leave one →
  1. November 18, 2009 12:23 pm

    tính diễn ở đâu vậy anh. mà muốn coi có phải đặt vé trước hông.😀

  2. Dưa Leo permalink
    November 18, 2009 12:45 pm

    A còn trong giai đọan chưa ai thèm biết nên chắc chắn là 0 có vé đâu e, nhưng mà tiền nước thì phải trả rồi, cỡ 50k đổ lại đó. Còn diễn ở đâu thì 1 là Bệt, 2 là chỗ khác rẻ hơn đông hơn a chưa biết😀

  3. Anonymous permalink
    November 18, 2009 12:48 pm

    Com` men ne`:D

  4. Anonymous permalink
    November 18, 2009 1:30 pm

    anh, cho mượn đôi dép. bị đứt dép gòi

  5. Sero permalink
    November 18, 2009 1:30 pm

    anh, cho mượn đôi dép. bị đứt dép gòi

  6. Uyen permalink
    November 18, 2009 1:38 pm

    Nhiều lúc mọi nghười cũng bị áp lực giống em, phát comment ra thì 1 là hay ho, 2 là dí dỏm hoặc cả 2 thứ 1 lúc nên khi ko có ý tứ để nói người ta im luôn, yên tâm mà viết đi ha, cứ đếm PV có bao nhiêu là cũng từng ấy comment. :))

  7. Chuonchuon permalink
    November 18, 2009 1:44 pm

    đói bụng quá không comment duoc hix…

  8. November 18, 2009 3:23 pm

    rồi comment rồi nha, sẽ dẫn link nữa nha. Rồi nhớ viết và up clip thường xuyên hơn nha.

  9. Dưa Leo permalink
    November 18, 2009 4:12 pm

    @Bửu: thằng điên b-(
    @C. Ủ: comment của chị là động lực cách mạng giúp e tiến lên
    @Chùn mều (phải 0?): hèn chi không đọc được comment của mều😦 lần sau ăn no rồi comment nha
    @Marcus: hê hê hê cám ơn Marcus, không biết sau post nhắc khéo này có ai cho mình lên blogroll nữa 0 ta ; ))

  10. Anonymous permalink
    November 18, 2009 5:00 pm

    WS : nhớ nha, em chờ đón xem đó!

  11. Đỏ permalink
    November 18, 2009 6:12 pm

    tội hok, hoy cm phát cho zui cửa zui nhà của a, chứ e hiếm cm blog lắm, đọc hoy à😀 khoái cái câu sống và làm việc theo pháp luật nhưng ng làm luật ko ai ngu mà làm theo ghê, hie hie. Điệu này mốt e có cơ hội đi thăm nuôi anh nè =))

  12. Phuong Ly permalink
    November 18, 2009 8:25 pm

    ủng hộ anh Dưa cái nè😀 nói là làm nha anh, mong coi anh diễn lém á🙂

  13. November 18, 2009 9:20 pm

    mình ẩn người…đọc mà ít khi bỏ comment…giờ thì cho biết là mình theo dõi blog này.

  14. poly permalink
    November 18, 2009 10:16 pm

    fcuk xong đi ngủ

  15. November 18, 2009 11:40 pm

    Em thỉnh thoảng viết blog rồi set private hết nè. Vậy là sau này già là em chắc chắn chết hả😕

  16. November 19, 2009 1:32 am

    comment cho ông già zui, hehe… tui thương người già lắm :>

  17. Slave permalink
    November 19, 2009 1:44 am

    Co`m cai cho anh dzui ne😀

  18. November 19, 2009 10:08 am

    Nhớ post lên đều anh nhé! Chờ xem đó!

  19. Dưa Leo permalink
    November 19, 2009 10:21 am

    @WS: e hào hứng dữ :))
    @Slave: đãi a ăn hủ tíu 6k nữa thì a mới dzui ; ))
    @Bảo: thằng này bịnh riết mậy :))
    @Minha: nếu giữa chừng e không chết vì những chứng bệnh lẻ tẻ hoặc bị tai nạn giao hợp thì định mệnh là khó cãi e à :-
    @Đỏ: a cám ơn e đã động viên và trù ẻo a :))

  20. Lún Ghẻ permalink
    November 20, 2009 5:06 am

    nhắc tên Lún hai lần, còm cho 1 cái nè.

  21. Lún Ghẻ permalink
    November 20, 2009 5:07 am

    thêm cái nữa cho đủ hai cái. Không thì nhục chết.

  22. Dưa Leo permalink
    November 23, 2009 10:27 am

    giờ sửa lại bài ghi thêm 7,8 lần chữ Lún ghẻ vô cho chị nhụx chơi hen ; ))

  23. beo permalink
    November 30, 2009 4:12 pm

    mai là 31/11 rồi, chuẩn bị nhục để chết chưa ? ;))

  24. Dưa Leo permalink
    December 1, 2009 11:18 am

    tháng 11 làm gì có ngày 31, e mới nhụx =))

  25. trinh hoai vinh permalink
    October 4, 2010 10:51 pm

    em mới biết blog của a , em đọc mấy entry của anh cả đêm , ko thấy chán , hê hê , hay lắm

    • Dưa Leo permalink
      October 5, 2010 12:12 am

      thank e :”>

Leave a Reply

