Skip to content

Entry đòi quà sinh nhật tế nhị nhất thế giới

October 19, 2010

Hồi nhỏ tui thuộc thành phần nhà nghèo cha mẹ đông nên ăn uống bình thường thiếu thốn lắm, nói chi tới sinh nhựt. Bởi vậy 22 tháng 10 năm nào cũng vậy, không bánh kem, không quà, không chúc, thậm chí có lần còn bị đánh vì dám xin chơi điện tử nhân dịp sinh nhật nữa. Chắc cũng tại vậy mà giờ đi làm có tiền tui cũng không thích ăn bánh kem dù nó có là Đức Phát, Kinh Đô, Brô đa hay Tú Lê Dua gì cả. Nhưng mà tui thích ăn Pizza!!!

 

Tại hồi nhỏ khoái ninja rùa xD

Nói chứ Pizza là một siêu ngoại lệ. Tánh tui yêu nước, thích ăn mấy món Việt Nam thôi, chẳng hạn bánh cuốn bánh xèo bánh khọt bánh canh phở hủ tiếu… tới mức mặc dù rất hiểu chiến thuật đi ăn buffet cho đáng tiền đáng gạo (đầu bữa động vật, cuối bữa thực vật, tinh bột tránh xa) nhưng mà thấy mấy món đó là cầm lòng không đậu, lý trí tiêu tan :((. Da ua, bánh ngọt, sô cô la … tui không có khoái. Kem càng không thích, lí do hình như có nói trong entry nào đó rồi, còn chưa nói thì để từ từ cho lên thành joke diễn stand up luôn. Món siêu khoái khẩu của tui thì rất là quái đản: cơm chiên ăn với rau muống xào kèm hột vịt muối chan canh khoai mỡ, cực ngon :X

 

Nhưng giới thiệu cho bạn tui thì mặt người ta thế này

Tuy vậy chuyện đó không quan trọng! Hôm nay tui viết entry này để NHẮC KHÉO mấy bạn một cách TẾ NHỊ rằng, 22 tháng 10 tới đây là SINH NHẬT CỦA TUI đó mấy bạn à. Nếu thực tình các bạn muốn tặng quà cho tui, hãy tặng một trong những món này (viết riêng cho Xsalsa và cả những bạn có hảo ý tặng quà để khích lệ một diễn viên stand up comedian đẹp trai tài ba xuất chúng xD)

– Một cái bóp. Tui rất cần bóp mới, vì cái bóp cũ của tui nó te tua lắm rồi, nhìn như cái nùi giẻ vậy mà không muốn giục, vì nó là quà tặng.

 

Search “nùi giẻ” nó ra cái hình này. Có nùi giẻ như thế chắc

suốt ngày chà chân, tay, mặt và các thứ khác vào đó😄

– Chôm chômmmmmmmmmmmmmm. Tên ở nhà của tui là Chôm Chôm đó, đủ biết tui mê ăn chôm chôm thế nào rồi nha. Đó cũng là 1 lí do vì sao tui hay cắt tóc đinh

 

Thiệt ra để tiết kiệm tiền cắt tóc thôi

– Hủ tiếu khô. Đãi tui đi ăn hủ tiếu khô, tui sẽ yêu bạn (nếu bạn là gái xD)

 

Tặng hủ tiếu gói thì đừng trách vì sao biển xanh lại mặn nha

Hết rồi😀 Tui hông có tham.

Thiệt ra tui còn thích nhiều thứ lắm, nhưng chắc chắn mấy bạn không tặng tui đâu (ví dụ abcd…cho tới z chẳng hạn xD). Có điều nhớ đừng đãi tui ăn hủ tiếu hải sản nha, tại tui ghét tất cả những con biết bơi!!

 

Trừ con na`y xD

Đợi quà của các bạn :X

32 Comments leave one →
  1. October 19, 2010 12:42 pm

    He he, Dưa Leo cho địa chỉ nhà để gởi mấy ký chôm chôm nghen, nhằm ủng hộ “một diễn viên stand up comedian đẹp trai tài ba xuất chúng”

    • Dưa Leo permalink
      October 20, 2010 9:22 am

      cám ơn ý tốt của bạn lắm, nhưng cho địa chỉ ở đây nguy hiểm quá😀

  2. alla permalink
    October 20, 2010 12:30 pm

    anh d.leo ơi.. sao em coi hình không được…
    àh… anh d.leo ơi..anh cho em địa chỉ.. đi nhé…!^^

  3. alla permalink
    October 20, 2010 12:32 pm

    nơi anh sống áh…để coi em mua gì tặng anh ta…
    1 quả boom chăng/…..

    • Dưa Leo permalink
      October 21, 2010 4:55 pm

      làm như game online : ))

  4. Dennis permalink
    October 20, 2010 2:17 pm

    Hi anh Dưa Leo..e quyết định là thành fan của a ngay từ bây h..anh diễn rất hay và rất vui..có những thứ e có thể ”bắt chước” để chọc ghẹo bạn bè,ví dụ như cái ”biển xanh lại mặn” chẳng hạn???^^…stand-up comedian ở VN rất mới mẻ,và anh chính là người khởi đầu trào lưu này…em hi vọng sẽ có nhiều người tiếp theo để trào lưu thú vị này tiếp tục phát triển!
    P/s:e cũng rất thích làm 1 s-comedian như anh đấy..hi vọng tương lai a e mình có thể gặp nhau trên cùg sân khấu a nhék!híhí(viễn vông quá trời!hihi)

    • Dưa Leo permalink
      October 21, 2010 4:55 pm

      thank e ; -) nếu có cố gắng thì e sẽ gặp a trên sân khấu lẹ thôi mà ; -)

  5. Dennis permalink
    October 21, 2010 9:47 pm

    Hì..e bik là để làm đc như anh là điều rất khó..nếu chểnh choảng chút có thể gây phản cảm nữa…haizzz…E thấy trên sân khấu anh diễn rất ”chuyên nghiệp” đấy!..E nhứt định phải tới TPHCM để coi anh diễn ra sao mí đc,luôn tiện học tập kinh nghiệm luôn..nghĩ tới đây sao thấy 72km nó gần quá trời luôn anh à!hí hí..
    P/s:e ở miền Tây!^^

    • Dưa Leo permalink
      October 25, 2010 1:12 am

      Khi nào đi coi a diễn cứ giới thiệu e là ai, a sẽ nhớ😉

  6. malus silvestris permalink
    October 22, 2010 4:55 pm

    Nếu CN này (24/10) anh có mặt ở TĐ lúc 7g30 sáng thì anh em mình đi ăn hủ tiếu nha

    • Dưa Leo permalink
      October 25, 2010 1:13 am

      a đã 0 thể làm được điều đó rồi….

  7. October 22, 2010 6:48 pm

    Anh Dưa leo up hình lên chỗ khác đi. CHứ em không chơi Facebook nên em không thấy.
    Em chơi ngoài tiệm nên nó không cho sửa DNS anh à😦.

    • Dưa Leo permalink
      October 25, 2010 1:13 am

      để từ từ a sửa e, cái wordpress này cũng mệt lắm : (

  8. October 24, 2010 12:29 pm

    Anh Dưa Leo có email ko anh? Email bên Yahoo em gửi mail ko thấy trả lời😐

    • Dưa Leo permalink
      October 25, 2010 1:14 am

      e gửi vô giahuynf@yahoo.com đi😉

  9. Nguyễn Thùy Dương permalink
    October 25, 2010 2:15 am

    Anh Leo ăn nhiều mỡ nhiều muối phết.

    • Dưa Leo permalink
      October 29, 2010 5:13 pm

      a không hiểu…

  10. November 6, 2010 9:12 pm

    Ý ý, anh Dưa leo sinh cùng ngày với em nha xD~
    .
    .
    .
    Cơ mà 22/10 năm nay em cũng hơm có quà, vì vậy cũng vô sản không tặng chi cho anh đc TTATT~

    • Dưa Leo permalink
      November 17, 2010 4:49 pm

      TTATT là gì e?

  11. thy permalink
    November 14, 2010 11:13 pm

    a dưa leo ui. cho e địa chỉ fb của a có dc ko? thank a nhìu nhìu>:)

    • Dưa Leo permalink
      November 17, 2010 4:49 pm

      FB a chần dần bên trái blog kìa e…

  12. hehe permalink
    December 19, 2010 1:01 pm

    hehe SN em chỉ thua anh Dưa Leo đúng 10 ngày

    • Dưa Leo permalink
      December 23, 2010 4:12 pm

      thua vay la cung nhieu lam do e xD

  13. Thanh permalink
    January 2, 2011 2:26 pm

    a Dưa Leo ơi ! tối nay e phải đi học ko đi xem a diễn stand up comedy dc ! bùn quá ah :(( a có thể post lên clip full của buổi diễn tối nay dc ko a ? thanks a nhìu ! ^^

    • Dưa Leo permalink
      January 4, 2011 12:10 am

      dĩ nhiên là không post clip được rồi e à : ) ráng đi coi đi

  14. Mon Latte permalink
    February 14, 2011 10:59 pm

    Trùi ui em mê món hủ tiếu khô lắm lắm lắm cơ. Mà các tiệm hủ tiếu em iu đều dần bỏ em mà đi😦

    • Dưa Leo permalink
      February 15, 2011 5:39 pm

      vậy coi chừng do e mà mấy tiệm đó nó phá sản đó xD

  15. Anonymous permalink
    July 17, 2011 9:04 pm

    “Bien xanh lại man” là j` em hok hỉu mà nhieu ban tâm dac the.Em cung rat thich hài của anh

    • Dưa Leo permalink
      July 18, 2011 11:09 am

      nó là 1 câu nói không ăn nhập đó e🙂

  16. Dualeo_FC permalink
    May 27, 2012 4:44 pm

    Anh Dưa Leo rất Rất giống em. Y chang em lun . Em GHét chôm chôm lắm =))

  17. vinh permalink
    May 28, 2012 3:46 pm

    cho em mail cua anh di.em can anh cho nhung y tuong

  18. Anonymous permalink
    October 9, 2015 10:44 pm

    Klq nhưng em cũng sinh nhật T10 nè anh nhưng mà là 11/10 =))
    lại klq nhưng anh có biết ở đâu bán quyển Chuyện nhỏ trong thế giới lớn hông? em thích quá hà mà online hết mất rồi :<<

Leave a Reply

