Skip to content

1h45 CN 12/12 Nhà Văn Hoá Thanh Niên

December 10, 2010

Các bạn, 1h45 trưa, CN 12/12 tới hội trường NVH Thanh niên để ủng hộ tui, Dưa Leo, thi liên hoan hài toàn thành nha!

Tui tham gia thi với tiết mục Stand up comedy – hài độc thoại, hy vọng các bạn sẽ đến xem và cổ vũ để tui giựt giải trong liên hoan này.

…Vì tiết mục của tui chỉ có 15 phút, cho nên tuy 2h mới bắt đầu, nhưng mọi người nên có mặt từ lúc 1h45 ở hội trường NVH Thanh niên để tiện sắp xếp chỗ ngồi nữa!

Có nhiều nhóm hài tham gia nên tui cũng không rõ khi nào tới tiếp mục của tui nữa, thành ra nếu có đợi lâu một chút thì các bạn cũng đừng giận tui😡 .

MIỄN PHÍ VÔ CỬA NHA MỌI NGƯỜI!!!!!

Hẹn gặp lại các bạn lúc 1h45 trưa CN 12/12 ở nhà văn hoá Thanh Niên :-*. Thank you and hung hít tứ tung các bạn :-*

PS: ai chưa biết stand up comedy là gì thì có thể vào đây xem mấy clip của tui ở đây http://www.youtube.com/user/MrDualeone

Nếu ai không xem được dịp này thì đi xem dịp khác cũng được. Lịch diễn hàng tuần của tui đây nè https://dualeone.wordpress.com/2010/05/28/performance-schedule/

3 Comments leave one →
  1. Ngày nắng permalink
    December 10, 2010 7:41 am

    ủng hộ anh, chủ nợ của em😀

    • Dưa Leo permalink
      December 12, 2010 2:56 am

      ủng hộ e,con nơ của a xD

  2. chàng ngốc sài gòn permalink
    March 5, 2012 8:48 am

    Sao mình muốn có 1 trái dưa leo quá hehe

Leave a Reply

