Skip to content

Những suy nghĩ lung tung

August 13, 2011

Tui không thích ba má đi coi tui diễn stand up. Giải thích thì dài dòng nhưng mà nói ngắn cũng được: thấy kỳ kỳ! Nhưng muốn chưa chắc được. Muốn nhiều tiền mà lười làm việc thì cứ nằm mơ, muốn bồ đẹp mà mặt thấy ớn thì thôi cứ coi JAV rồi tích cực quay tay qua ngày thôi.

                                                                     Ngoại lệ

Mà cuối cùng ba má tui cũng coi tui diễn được. Là vầy. Hễ diễn là tui quay lại để biết chỗ nào hay dở mà sửa. Lần thi liên hoan hài tui quay bằng cái N8 (nó có cổng HD, nối vô cái LCD 32 inch coi mình diễn chuẩn HD đẹp trai cỡ nào xD). Công nhận, coi HD đẹp thiệt

                                                          Đẹp fim HD thôi…

Xong tui ngủ quên. Trong mơ thấy đang diễn, âm thanh sống động, khán giả cười rần rần, có cả tiếng ba má tui cười nữa. … HẢ??? Sao có ổng bả đây nữa? Hóa ra quên disconnect cái N8, vậy là 2 ông bà thoải mái bật tivi coi.

                                            May không phải đang coi hentai!

Không ngờ ba tui cười. Ở nhà ổng toàn coi tấu hài chọc lét cũ rích không à. Hồi nhỏ tui cũng thích kiểu này, tại nhỏ ngu, với lại tivi chỉ có Cửu Đài với Thất Đài (kênh 7,9) chiếu gì coi đó thôi. Bữa diễn ở nhà hát thành phố gặp Duy Phương, diễn viên hồi nhỏ tui thích. Giờ gặp thấy ổng diễn y chang hồi xưa, dở ẹt! Mà vẫn thích ổng!

                                                      Tại con gái ổng đẹp!

Tui thấy mấy ngành nghệ thuật ở nước mình ít có đổi mới. Hài kịch từ hồi tui ở truồng tắm trong nhà tắm tới giờ vẫn một kiểu 2 người đứng tấu, cải lương từ thời Bạch Tuyết Kim Cương tới 2011 cũng công thức bị đâm chết vẫn lết vẫn ca 3 tiếng đồng hồ trong khi mặt trét đầy son phấn. Ca nhạc thì có thay đổi, không nghe nhạc nữa mà chuyển qua coi nhạc

                                              Em hát hay không anh? Em đẹp lắm!

Đọc báo thấy mấy bài “Nghệ thuật cải lương/múa rối nước/ca trù/mớm cho cá sấu ăn bằng miệng… đang giãy chết. Mọi người phải ủng hộ đi chứ” mà ngửa mặt cười khan nhiều tiếng. Chục năm không đổi, coi 5 giây biết cả kịch bản mà đòi người ta đi coi? Thay đổi thì bị chửi thấy mẹ, như bài Vọng Cổ Teen bị nói là thảm họa Vpop. Trước bài đó có bài vọng cổ nào mà con nít khoái nghe không? Nội chữ “vọng cổ” là gì tụi nó chưa chắc đã biết.

                                              Đang làm việc, đéo quan tâm haha

Tuy nó chỉ có 1 câu xuống xề, nhưng đó vẫn là thay đổi. Nhạc teen kết hợp với vọng cổ, ai nghĩ là làm được, vậy mà vẫn được, quá trời người khoái. Nói thảm họa là không công bằng. Như vụ Mai Quốc Việt hát nhạc Trịnh 13 giọng, có bạn vô nói “thật là một sự sỉ nhục” nghe rất bó háng. Bớt khắc khe tí sẽ thấy đời dễ thở hơn. Ví dụ anh chàng Đông Đông. Tuy đạo nhạc điên cuồng nhưng vẫn có cải tiến: hát cải lương mà mặc đồ tóc tai như ca sĩ HQ.

                           Xin lỗi, rút lại nhận xét trên, cái này 0 phải cải tiến

Ít ra nhờ bộ dạng quái dị đó mà 9x chịu nghe nó hát cải lương, tuy là nghe thì ít mà chửi thì nhiều. Cái gì cũng vậy, có thay đổi dù dở thì cũng vẫn còn tốt hơn giỏi mà cứ đứng yên tại chỗ.

                                                         Mẹ ơi con hạng chót rồi nè!

Tui cũng thay đổi. Lúc trước diễn 3 quán giờ thành 5,6 quán rồi. T4 B&W coffee, t6 Princess and the Pea, t7 Jardin D’amour, CN TC coffee. Hy vọng chạy xô ốm bớt!!

                                                              Miễn đừng vầy!!!

PS: lịch diễn hàng tuần nè. Hỏi trả lời quài mệt quá

https://dualeone.wordpress.com/2010/05/28/performance-schedule/

7 Comments leave one →
  1. Anonymous permalink
    August 14, 2011 1:53 am

    thi1ch và mong đợi

  2. Bảo Nguyễn permalink
    August 20, 2011 3:05 pm

    anh ko diễn ở Lít nữa à?

  3. Quân permalink
    September 4, 2011 5:13 pm

    Hay hay, thế là gia đình đã được coi anh Leo diễn :”>!

  4. March 31, 2012 11:32 am

    ee”dualeo”minh thay ban dien cha hay zi.!cach b dien thi k*bao zo dung chen san khau duoc dau.!chi thich hop o D.P ma thoi.!

  5. Anonymous permalink
    April 4, 2012 4:16 am

    Hôm nào nhịn ăn gom tiền đi coi mới đc! ^^

  6. Dualeo_FC permalink
    May 24, 2012 5:38 pm

    Anh dưa leo có gì post thêm clip lên youtube nha anh

  7. February 10, 2016 4:35 pm

    a ơi sao e post bài e viết lên mà nó cứ bị cắt mất chữ thôi, k hiện toàn bộ nội dung như của a ấy :((

Leave a Reply

