Skip to content

4 phut stand up comedy – hài độc thoại from Dua Leo

December 17, 2010

Dù biết post clip nghĩa là đi diễn thì có khả năng các bạn sẽ không cười với những joke này nữa, chưa biết chừng còn nói “Dưa Leo có nhiêu đó diễn quài”, nhưng vẫn post. Cứ coi đây như là 1 món quà tui tặng Giáng Sinh sớm cho tất cả những ai đã cổ vũ tui trong suốt thời gian qua. Merry Christmas!!!

Tiếp tục support tui, thấy tui nói thì cười nắc nẻ nha mấy bạn :-*

Clip đây

Dù sao đây cũng chỉ là 1 phần của những buổi diễn stand up comedy của tui, Dưa Leo, diễn viên hài độc thoại duy nhất ở VN, vào các tối thứ 3, 6,7, CN hàng tuần ở Princess and the Pea, Lít cà phê và Đỏ cà phê. Địa điểm và thời gian chi tiết xin vào đây https://dualeone.wordpress.com/2010/05/28/performance-schedule/
Enjoy, guys

11 Comments leave one →
  1. Tobeonhatnha permalink
    January 2, 2011 7:50 pm

    @.@
    Nhìn thấy anh cứ như là hiện thân của 50 sống.

    Thứ 3 này em tính đi ra lít, cho hỏi anh diễn lúc nào để em còn ra kịp =.=”

    Btw, personal question : anh có xem a-m-v nhiều không mà sao mấy câu của anh có hơi hướm nhiều ?

    • Dưa Leo permalink
      January 4, 2011 12:09 am

      e tới trước 8h30 đó, vì ngày a diễn quán hay đông lắm ; )
      film sex dĩ nhiên a xem ào ào xD con trai đứa nào 0 xem xD

  2. May 4, 2011 11:41 pm

    chậc , em thấy anh diễn hay đó chứ ( nhưng thỉnh thoảng có khi em coi vài clip của anh có cảnh em không mắc cười mấy ) em nghĩ anh nên tìm kiếm nhiều hơn những câu hài , điển hình là trên internet này ^^
    dù gì cũng thanks anh :d

    • Dưa Leo permalink
      May 19, 2011 5:41 pm

      hài phải do mình tự viết ra mới hay e ơi 😉

      • kim ngan permalink
        February 19, 2012 10:34 pm

        a dua leo oi !!! a co dinh khi nao ranh xuong can tho dien k ?_?…..ma a co wen a karik ha trong MV rac roi cua karik e thay co a thi fai……e cung rat ai mo a karik…….sao nhung nguoi e ai mo lai di chung voi nhau the nhi……he…he……..neu nhu a xuong can tho e se dan ban e ung ho a het minh ….( nhugn fai co thong bao truoc )……=))

  3. Anonymous permalink
    February 10, 2012 2:34 pm

    coi đi coi lại vẫn thấy dzui :)) lúc buồn coi là hết ý ! Thanks a DL
    Mà sang năm 2012 rồi, chúc Tết anh vạn sự như ý, chọc vạn người cười,khekhe:))

    Lịch diễn của anh vẫn như cũ phải ko anh? Em đang tìm dịp nào đó dẫn bạn bè đi xem anh diễn ^^!

  4. tui permalink
    March 16, 2012 5:29 pm

    tui cung muon coi a dien lam ma tui dang o nuoc ngoai ma,a hok up clip ngay nao tui cung coi lai may cai clip cu het.chan’

  5. tấn phat permalink
    March 18, 2012 8:14 pm

    muốn đi xem a diễn lắm mà e còn đang đi học e ở có 1 mình à nên k có thời gian cũng như tiền bạc. lúc có tiền thì k có thời gian va ngược lại =))

  6. PuPu permalink
    May 29, 2012 8:30 pm

    co nguoi xau nhu anh DUA CHUOT sao!!!!!!!!!ko the nao”””””””””

  7. Tui la Tui permalink
    June 29, 2012 7:32 pm

    có người nói anh đẹp sao ??? ko thể nào !!!!!!!!!!

  8. PTV permalink
    September 6, 2013 4:27 pm

    sao ông ko có đoạn độc thoại mp3 nào thế để dol về nghe bằng mp3

Leave a comment